หลักการตลาดพื้นฐาน กระบวนการและกลยุทธ์การตลาดเภสัชกรรม การตลาดและอุตสาหกรรมยา การประยุกต์การตลาดในการบริการเภสัชกรรม การนำเสนอข้อมูลยา และวิชาชีพในเภสัชกรรมการตลาด เพื่อให้นักศึกษา
- สามารถอธิบายหลักการพื้นฐานของการตลาดเภสัชกรรม คุณค่าต่อระบบสุขภาพ
- สามารถอธิบายระบบตลาดยาและเวชภัณฑ์ บทบาทหน้าที่ของเภสัชกรในตลาดยา
- มีทักษะการปฏิบัติด้านการตลาดในงานเภสัชกรรม การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
- สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการปฏิบัติทางการตลาดให้เกิดประสิทธิภาพ
- Teacher: KORN SORNLERTLUMVANICH