การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อธุรกิจ ประสบการณ์ของลูกค้าและผลกระทบต่อกระบวนการทางธุรกิจ สื่อดิจิทัล การนำสื่อดิจิทัลมาใช้กับการตลาดและการสร้างตราสินค้า เช่น ผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ เว็บ กูเกิลแอ็ดเซนส์ ยูทิวบ์ เฟซบุ๊ก บล็อก ทวิตเตอร์ กระบวนการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลและการจัดการ รูปแบบการโฆษณาสินค้าผ่านสื่อออนไลน์และโทรศัพท์เคลื่อนที่ ความสัมพันธ์ระหว่างสื่อดิจิทัลและสื่อดั้งเดิม