หลักการและรูปแบบการเรียนรู้ วิธีการคิด แผนที่ความคิด การเรียนรู้เชิงรุก การเรียนรู้ด้วยตนเองการเรียนรู้เป็นกลุ่ม การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน จิตตปัญญาศึกษา การประชุมและการระดมสมอง การแสวงหาความรู้ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ การคิดวิเคราะห์และจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบด้วยหลักคุณธรรม จริยธรรมการเรียนรู้และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และจรรยาบรรณวิชาชีพ
- Teacher: SIRINUT CHAIDUANG
- Teacher: NIMIT KOSURA
- Teacher: KORAWAT PHAPATARINAN
- Teacher: CHATWALAI SONTHIKUL
- Teacher: SIWALUK SREKRAJANG
- Teacher: PHAILIN THAWORNCHEEP
- Teacher: KANYA WONGWITWICHOTE
- Teacher: WEERANAN YAEMRATTANAKUL
วิชาชีพกายภาพบำบัด บทบาทและความสำคัญของนักกายภาพบำบัดต่อระบบบริบาลสุขภาพ วิวัฒนาการและความก้าวหน้าของวิชาชีพกายภาพบำบัด ประสบการณ์วิชาชีพกายภาพบำบัดและการฟื้นฟูสมรรถภาพขั้นพื้นฐาน ความสัมพันธ์ของวิชาชีพกายภาพบำบัดกับเวชศาสตร์ฟื้นฟู กิจกรรมบำบัด กายอุปกรณ์ อรรถบำบัด การแพทย์แผนไทย และสาขาวิชาชีพอื่น แนวคิดการดูแลรักษาผู้ป่วยแบบองค์รวมด้วยจริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพกายภาพบำบัด
Physical therapy profession, role and significance of physical therapists in healthcare system, development and progression in physical therapy profession; experiences in physical therapy profession and basic rehabilitation; relationship among physical therapy and rehabilitation, occupational therapy, prosthesis and orthosis, speech therapy, Thai traditional medicine, and other professions; concepts in holistic patient care with professional ethics in physical therapy
- Teacher: SIRAWEE CHAOVALIT
- Teacher: WANIDA KAEWMUNEE
- Teacher: LALITA KHUNA
- Teacher: THEARDKHWAN PLUKWONGCHUEN
- Teacher: NANNAPAT YODMANEE