- Teacher: PIYADA CHAISRI
- Teacher: WASSANA CHOTSAMPHANCHAROEN
- Teacher: ONANONG MALA
- Teacher: WANSIRI NILNATE
- Teacher: PINSUDA SANGKANO
- Teacher: TOUCHAMAS THAILEK
- Teacher: PAPATTANAN THARAPORNPHIWAT
- Teacher: PIYATIDA THEPPRADIT
- Teacher: CHAYANAN UENGWONGSAPAT
- Teacher: SIRIPORN VETCHO
- Teacher: PISSAMAI WATTANASIT
- Teacher: PIYADA CHAISRI
- Teacher: WASSANA CHOTSAMPHANCHAROEN
- Teacher: AMPAIPORN KAUTRAKOOL
- Teacher: PRANEE KHAMCHAN
- Teacher: ONANONG MALA
- Teacher: WANSIRI NILNATE
- Teacher: PINSUDA SANGKANO
- Teacher: PENSINEENATT SUWARNNARAT
- Teacher: TOUCHAMAS THAILEK
- Teacher: PAPATTANAN THARAPORNPHIWAT
- Teacher: CHAYANAN UENGWONGSAPAT
- Teacher: SIRIPORN VETCHO
- Teacher: PISSAMAI WATTANASIT
- Teacher: PIYADA CHAISRI
- Teacher: WASSANA CHOTSAMPHANCHAROEN
- Teacher: AMPAIPORN KAUTRAKOOL
- Teacher: PRANEE KHAMCHAN
- Teacher: ONANONG MALA
- Teacher: WANSIRI NILNATE
- Teacher: PINSUDA SANGKANO
- Teacher: PENSINEENATT SUWARNNARAT
- Teacher: TOUCHAMAS THAILEK
- Teacher: PAPATTANAN THARAPORNPHIWAT
- Teacher: SIRIPORN VETCHO
- Teacher: PISSAMAI WATTANASIT
- Teacher: PIYADA CHAISRI
- Teacher: WASSANA CHOTSAMPHANCHAROEN
- Teacher: AMPAIPORN KAUTRAKOOL
- Teacher: PRANEE KHAMCHAN
- Teacher: ONANONG MALA
- Teacher: WANSIRI NILNATE
- Teacher: PINSUDA SANGKANO
- Teacher: PENSINEENATT SUWARNNARAT
- Teacher: TOUCHAMAS THAILEK
- Teacher: PAPATTANAN THARAPORNPHIWAT
- Teacher: CHAYANAN UENGWONGSAPAT
- Teacher: SIRIPORN VETCHO
- Teacher: PISSAMAI WATTANASIT
- Teacher: WUNVIMUL BENJAKUL
- Teacher: PIYADA CHAISRI
- Teacher: AMPAIPORN KAUTRAKOOL
- Teacher: PRANEE KHAMCHAN
- Teacher: JUTARAT KONGPET
- Teacher: WANSIRI NILNATE
- Teacher: PINSUDA SANGKANO
- Teacher: TOUCHAMAS THAILEK
- Teacher: PAPATTANAN THARAPORNPHIWAT
- Teacher: SIRIPORN VETCHO
- Teacher: PISSAMAI WATTANASIT
ปฏิบัติการพยาบาลทารกแรกเกิดถึงวัยรุ่นในภาวะสุขภาพดีและเบี่ยงเบนเล็กน้อย เจ็บป่วยเฉียบพลัน เรื้อรัง และซับซ้อนหรือวิกฤต การใช้กระบวนการพยาบาล การพยาบาลแบบองค์รวมที่ผสมผสานภูมิปัญญาตะวันออกในการสร้างเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค รักษา พยาบาลและฟื้นฟูสภาพ โดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ คำนึงถึงสิทธิเด็ก ความเป็นปัจเจกบุคคล วิถีการดำเนินชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่น และการมีส่วนร่วมของผู้ดูแลและครอบครัว ภายใต้มาตรฐานวิชาชีพ จรรยาวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- Teacher: WUNVIMUL BENJAKUL
- Teacher: PIYADA CHAISRI
- Teacher: PRANEE KHAMCHAN
- Teacher: JUTARAT KONGPET
- Teacher: WANSIRI NILNATE
- Teacher: PINSUDA SANGKANO
- Teacher: TOUCHAMAS THAILEK
- Teacher: PAPATTANAN THARAPORNPHIWAT
- Teacher: PISSAMAI WATTANASIT