หลักการและแนวคิดสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับปฐมวัย กฎหมายที่เกี่ยวกับการให้บริการและการจัดการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับปฐมวัย การคัดกรองและการประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย ประเภทของความต้องการพิเศษ การช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม ความร่วมมือกับครอบครัวและนักวิชาชีพในการให้บริการเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ การจัดการศึกษาแบบเรียนรวม แผนการจัดการศึกษาเฉพาะรายบุคคล แผนการสอนเฉพาะรายบุคคล การบริหารจัดการชั้นเรียนรวม ปัญหาและอุปสรรคต่อการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม บทบาทหน้าที่ของครูและพ่อแม่ในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวมของเด็กปฐมวัย ประเด็น งานวิจัยและข้อค้นพบเกี่ยวกับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับปฐมวัย
- Teacher: TAWATCHAI SRITEP