แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับพัฒนาการทางภาษาและการรู้หนังสือของเด็กปฐมวัย กระบวนการการเรียนรู้ภาษาของเด็กปฐมวัย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพัฒนาการทางภาษา การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาและภาษาที่สองสำหรับเด็กปฐมวัย การวิเคราะห์หนังสือสำหรับเด็กปฐมวัย การจัดสภาพแวดล้อมเพื่อพัฒนาทักษะทางภาษาให้กับเด็กปฐมวัย การประเมินทักษะทางภาษาของเด็กปฐมวัย บทบาทของครูและพ่อแม่ในการส่งเสริมพัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัย ปฏิบัติการจัดประสบการณ์ทางภาษาเพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย ประเด็นปัญหาและข้อค้นพบจากงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาภาษาและการรู้หนังสือของเด็กปฐมวัย
- Teacher: WIMOL CHAISAN
- Teacher: TAWATCHAI SRITEP