แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการเล่น พัฒนาการของการเล่น การเล่นกับพัฒนาการทางสมองของเด็กปฐมวัย รูปแบบและประเภทของการเล่นของเด็กปฐมวัย การเล่นพื้นบ้านในประเทศไทยและต่างประเทศ การจัดกิจกรรมการเล่นสำหรับเด็กปฐมวัย การเลือกและออกแบบอุปกรณ์การเล่นและเครื่องเล่นที่เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็ก การจัดสภาพแวดล้อมในการเล่น บทบาทหน้าที่ของครูและพ่อแม่ในการส่งเสริมพัฒนาการทางการเล่น ประเด็นปัญหาและข้อค้นพบจากงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการเล่นของเด็กปฐมวัย
ผลลัพธ์การเรียนรู้: ผู้เรียนสามารถ
1. อธิบายแนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการเล่น
2. เลือกและออกแบบอุปกรณ์การเล่นและเครื่องเล่นที่เหมาะสมกับพัฒนาการของเด็กปฐมวัย
3. วิเคราะห์ประเด็นปัญหาจากงานวิจัยทางด้านการเล่นของเด็กปฐมวัย
- Teacher: MAWATDAH SALAEH
- Teacher: TAWATCHAI SRITEP