การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ วิธีการจัดการและดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศวัตถุประสงค์ กลยุทธ์ กฎหมาย ข้อตกลงและอนุสัญญาที่เกี่ยวข้อง การพัฒนาและปรับปรุงนโยบายการบริหารและจัดการ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมทางสังคม รูปแบบการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ หน้าที่ด้านการเงินระหว่างประเทศ การตลาดระหว่างประเทศ และการจัดการทรัพยากรบุคคลระหว่างประเทศ การจัดการเปรียบเทียบและนโยบายธุรกิจระหว่างประเทศ