หลักการ แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องเกี่ยวข้องกับการประเมินและการสร้างเสริมพฤติกรรมเด็กปฐมวัย นวัตกรรมการประเมินและการสร้างเสริมพฤติกรรมเด็กปฐมวัย กลยุทธ์และกระบวนการในการประเมินตามสภาพจริง ประเภทของวิธีการและเครื่องมือการประเมิน การสร้างและการตรวจสอบคุณภาพ เครื่องมือการประเมิน การวางแผน การสังเกตอย่างเป็นระบบและการเก็บบันทึกหลักฐานจากการประเมิน การจัดทำสารนิทัศน์และการนำผลการประเมินไปใช้ในการสร้างเสริมพฤติกรรมเด็กปฐมวัย แนวทางการแก้ไขปัญหาพฤติกรรมเด็กปฐมวัย การมีส่วนร่วมของครอบครัวในการประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ งานวิจัย ประเด็นและแนวโน้มทางการประเมินพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
- Teacher: TAWATCHAI SRITEP
- Teacher: PANUWAT TITISIRINUNG